พิธีเปิดงานการประชุมวิชาการ องค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี หน่วยบุรีรัมย์ ครั้งที่ 40 ประจำปีการศึกษา 2561

      ปิดความเห็น บน พิธีเปิดงานการประชุมวิชาการ องค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี หน่วยบุรีรัมย์ ครั้งที่ 40 ประจำปีการศึกษา 2561


วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีบุรีรัมย์
เรื่อง พิธีเปิดงานการประชุมวิชาการ องค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี หน่วยบุรีรัมย์ ครั้งที่ 40 ประจำปีการศึกษา 2561
————————————————————————

  • วันที่ 29 สิงหาคม 2561 เวลา 09.00 น. นายพจน์ พรหมบุตร อดีตผู้อำนวยการวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีบุรีรัมย์ ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานการประชุมวิชาการ องค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี หน่วยบุรีรัมย์ ครั้งที่ 40 ประจำปีการศึกษา 2561 โดยประธานในพิธีได้มอบเกียรติบัตรให้แก่สมาชิกหน่วยดีเด่น พร้อมได้เยี่มมชมนิทรรศการของชมรมวิชาชีพต่างๆ ที่ได้จัดแสดงผลงานของสมาชิกหน่วย อกท. โดยมีผู้บริหาร ครู นักเรียน นักศึกษา เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งการประชุมวิชาการ อกท. หน่วยบุรีรัมย์ ครั้งที่ 40 ได้ดำเนินการประกวด แสดง แข่งขัน ในระว่างวันที่ 28 – 31 สิงหาคม 2561 ณ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีบุรีรัมย์

———————————————————
ข่าว : ปรียานุช ประเสริฐสุข
ภาพ : สุพรชัย บุญศิริมโนศักดิ์ , ดุลทัศน์ กมล ,นักศึกษา อกท.